Jumuiya ya Fanart
Jumuiya ya fanart, gumzo na majadiliano.
NAFSI 583
ZOTE
fanart
Nini kitu cha kujitunza zaidi ulichokifanya / kufanya?
Nilipokuwa mtoto nilikuwa nikichora vichekesho vingi vya kujitunga ambapo OC yangu ingekuwa na wakati mzuri na wahusika wa Sonic the Hedgehog. Nilikuwa nikirejesha scenes kutoka kwa michezo katika akili yangu, tu mimi nikiwa pale. Katika hatua moja hata nilijipa nguvu nilizofikiri zingekuwa nzuri… soma zaidi

Diablo 1 prequil
intro (video ya ai imefanywa) sehemu 1/4 (hakuna video ya ai bado) sehemu 2/4 (hakuna video ya ai bado) heshima kwa diablo 1 ninayefanya kazi nayo. nilichukua video za ai za watu wengine, kimsingi bora zaidi mtandaoni. kiufundi nadhani ai inaweza kutumika kuunda hifadhidata ya mali ya ajabu… (yamehaririwa) soma zaidi
Nemesis inaendelea

Viongozi wa Elden Ring
Imekamilishwa kwa grafiti na makaa, kwa sasa nafanya kazi kwenye kiongozi wa nyoka.



Mhalifu katika hatua
Karibu kukamilika, nikitumia rangi za akriliki na wino mweusi kwa hili. Nitauza hili kwenye con ya ndani huko San Diego.

Yeye anakwenda kupata msaada
Mchoro wa shabiki

Safari ya sanaa ya Sans wa Undertale
Picha 2 tofauti za Sans kutoka mwaka wa 2019 na 2022. Hivi sasa ninafanya kazi kwenye mpya tunapozungumza. Angalia nafasi hii!

Sijamaliza bado lakini ninyi mnafikiri nini?

Msimamo wa Mwisho
Hatimaye nimerudi kwenye kuchora tena baada ya miezi kadhaa. Nimejivunia hii :)

Sanaa ya takataka🥀🥀
Nilijaribu mtindo wa Roblox/Forsaken, lakini nilikuwa mvivu sana kuweka juhudi nyingi,💔

Plush Taph
Ninajua si nzuri, najaribu tu mitindo na plushie bean Taph<33

Kichwa, kichwa… sawa, Unasikia Nini?
#watercolor #painting #pencil #alienromulus #alien #fanart (yamehaririwa)

Niliyoipata kwenye ipad yangu
Je, nifanye t-shati? #digimon #art #fanart

Nanamin (JJK)
#jujustukaisen #drawing #fanart #sketching (yamehaririwa)

Wuthering waves Scar Fanart
nimezoea wuwa sasa ;A; sanaa na mimi pename : Mad Korgi #wutheringwaves #fanart #anime #art #gaming

“Haitaacha”
Nilifanya usiku wa jana kwa rangi za akriliki (Na baadhi ya rangi za maji) #painting #fanart #movie

Megatron One (Katika Rangi)
#transformers #movie #fanart

Anya
Kama shabiki mwingine yeyote wa anime, napenda Spy x Family na nikaamua kuchora Anya. Ukisema si tabia ya kupendeza, wewe ni mwongo kweli 👀

Scribblenauts🌟
Nilifanya na kupost picha hii ya Scribblenauts ya mashabiki wiki chache zilizopita! Je, kuna mtu anayeikumbuka hii mchezo?? Bado ni moja ya pendekezo langu! Ilistahili bora zaidi na nina furaha sana kwamba nilipata kuishi uzoefu wake katika utoto wangu! . . . #art #digitalart #fanart

Cyno X Yu-Gi-Oh!
#art #fanart

Sanaa ya mashabiki ya Silent Hill 2
Baada ya upya mkubwa wa SH2, nilipomaliza mchezo nilitaka kuheshimu kazi kubwa ya Timu ya Bloober. #art #arte #ilustracion #fanart #silenthill #james #konami #wacomtablet #wacom #digitalartist #myartwork

http://bitly.ws/K2mF ikiwa hujashindwa tafadhali angalia kiungo. Kuna sanaa nyingine ambayo sijapata muda wa kuipost. Asante na pole🙏🏻

Fanarty.
Kuchora wahusika kutoka kwa kazi za popkulturi ni njia nzuri kwangu ya kushughulikia hisia zinazohusiana nazo. Elf mweupe kutoka Baldur’s Gate 3 kwa macho yangu. Ni wahusika gani kutoka kwa mchezo ambao umekuwa ukikusumbua kwa muda mrefu? I accidentally posted to English tag and I’m not sure if… (yamehaririwa) soma zaidi

Ocarina of Time
Hekalu la moto halikuwa langu pendwa, lakini mapambano na jitu la joka yalikuwa ya kufurahisha. Nililazimika kutafuta jina la joka kwa sababu sijacheza OoT kwa muda mrefu sana lakini nilidhani nilikumbuka kuwa lilikuwa na mashaka na hata hivyo ni Volvagia. *Ningekuwa* labda ningeweza kulipa jina… soma zaidi

Mchoro wa zamani
Pointi za ziada kama unaweza kubashiri ni nani huyu... huu ni mchoro wa zamani. #drawing #penandink #fanart #artwork #ink

Jaribio la Vegeta katika mfumo wa msingi
Moja ya majaribio yangu mazuri ya mwisho kutoka mwaka jana. (Ishara yangu ni uso wa furaha tu kwa hii, kawaida ina masikio ya paka lakini nilipaswa kuwa na haraka na kumaliza) #art #traditionalart #anime #character #fanart (yamehaririwa)

Jumatano na enid

Bado nitaangalia.
Sijali anachosema mtu yeyote kwa hatua hii au jinsi filamu hiyo ilivyo mbaya (kwa sababu hadi sasa ndivyo inavyoonekana) bado nitaangalia filamu mpya ya Smurfs kwa sababu nimekuwa shabiki na pia Rihanna na John Goodman wako ndani yake 🤷♀️



Keki ya Cocoa CRK
Ninapenda Cookie Run Kingdom

Megatron ONE
#transformers #sketch #fanart

Alastor Fanart
Nimekamilisha hii juzi‼️‼️‼️

Eileen the Crow
Ninapenda michezo mingine ya Souls lakini Bloodborne ndiyo inayonipenda zaidi na Eileen ni 👌(nadhani anapaswa kuwa mzee chini pale lakini hii ni hali ya malengo ya maisha si malengo ya mke) Kwa hivyo hii ni mchoro ambao sikuwahi kuusafisha na kumaliza.

Fanart
Baadhi ya fanart nilizozifanya za Asuka kutoka Evangelion na chache kutoka kwa riwaya ya mwanga TBATE bila shaka siwezi kuacha OC wangu kwenye The Elder Scrolls Online (yamehaririwa)








🏍️🥷🏻
#kimetsunoyaiba #demonslayer #tanjiro #anime #tv #tvseries #otaku #fanart

Korra kuchora x 3
Kwa maisha yangu siwezi kupata uso wake au sehemu fulani tu za uso wake. #art #traditionalart #fanart #cartoon #character (yamehaririwa)



Jaribio la Sephiroth
Ninafuraha nilijaribu lakini kwa wakati mmoja sina ujuzi unaohitajika ili kufanya iwe nzuri bado ninajifunza lakini nahitaji kupata mitindo fulani kwanza kabla ya kuendelea kutoka kwenye maeneo yangu ya faraja. #art #traditionalart #fanart #gaming #character (yamehaririwa)

😈🐈⬛
#nguvu #pakaweusi #mchinjaji #anime #otaku #fanart #shetani #mapepo

Trio Jeusi
#manga #fanart #art #drawing #ink

Kutana na Watu Wapya
VIPAKUZI 50,000,000+